Hội thảo CLOUDSEC 2021 năm nay sẽ diễn ra hoàn toàn trực tuyến, kéo dài trong 3 ngày gồm các bài keynotes quan trọng, các phiên thảo luận chuyên sâu riêng cùng phòng lab thử nghiệm dành cho các chuyên gia bảo mật và đám mây.
 
Sự kiện được công ty Trend Micro tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 16-18 tháng 11 năm 2021. Cập nhật thông tin và đăng ký tại đây: https://www.cloudsec.com/
 
CLOUDSEC 2020 là năm đánh thức Chuyển đổi kỹ thuật số khi thế giới của chúng ta thay đổi chỉ sau một đêm. Năm 2021 đòi hỏi sự thay đổi mô hình hoạt động. Đám mây là không đủ, bước tăng trưởng nhảy vọt tiếp theo đòi hỏi phải ‘Tái tạo hình ảnh’- Và đó là chủ đề chính của CLOUDSEC 2021.
 
Tất cả chúng ta đã, đang và sẽ đều bị ràng buộc bởi Cloud. Đó là một cuộc hành trình thúc đẩy chúng ta giải phóng tính tuyến tính và suy nghĩ theo chiều hướng. Chúng ta phải giải cấu trúc những gì đã được tưởng tượng.
 
Với CLOUDSEC 2021, Cloud sẽ được định nghĩa lại, cách mạng hóa và tưởng tượng lại - Reimagination. Chủ đề này lấy ý tưởng từ trò chơi xếp hình Tangram đầy thử thách, chứa đựng nhiều khả năng và chỉ bị giới hạn bởi sự sáng tạo của chúng ta. Nó cho phép thăm dò, thử nghiệm và khám phá – những ý nghĩa thực sự của Reimagination.
 
Về CLOUDSEC
Được thành lập vào năm 2011, CLOUDSEC đã tự khẳng định mình là một cộng đồng toàn cầu dành cho các chuyên gia và chuyên gia an ninh mạng. Sự kiện này nhằm mục đích truyền cảm hứng cho các chuyên gia công nghệ và người dùng tham gia vào một hành trình học tập liên tục để khám phá và tìm hiểu về các xu hướng ngành, các phương pháp hay nhất và công nghệ mới. Mục tiêu của CLOUDSEC là giúp các chuyên gia bảo vệ cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và quản lý rủi ro công nghệ của các tổ chức trong việc hỗ trợ một cách an toàn các mục tiêu của doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.cloudsec.com/