SỰ KIỆN IMPERVA AMPLIFY 2022
 
Chúng tôi rất vui mừng thông báo Sự kiện Imperva Amplify 2022 sẽ diễn ra trong 2 tuần tới!
 
Năm nay, những người tham dự sẽ có cơ hội tham gia các khóa đào tạo trước hội nghị, phòng lab, hội nghị thượng đỉnh đối tác, phiên hội thảo, các buổi trình diễn sản phẩm, sự kiện kết nối, đồng thời tham dự các phiên trao đổi giữa lãnh đạo Imperva và các chuyên gia bảo mật.
 
Nhóm sự kiện “Product Gallery and Networking” là cơ hội tăng cường hiểu biết về giải pháp Imperva và kết nối trực tiếp giữa người tham gia với các chuyên gia Imperva và người dùng khác.
 
Là một phần của trải nghiệm Amplify 2022, bạn có thể ghé thăm Phòng trưng bày sản phẩm, nơi bạn có cơ hội xem các buổi trình diễn, trò chuyện trực tiếp hoặc thiết lập cuộc họp video 1: 1 trực tiếp với chuyên gia giải pháp.
 
Các nhóm giải pháp và chủ đề có thể quý vị sẽ rất quan tâm: 
  • Bảo mật Dữ liệu: quét, phân loại, phục hồi, bảo vệ dữ liệu; giám sát hoạt động, di chuyển dữ liệu lên cloud...
  • Bảo mật Ứng dụng với các chủ đề: Bảo vệ Bot nâng cao; Runtime, Serverless, Supply Chain Protection;
  • Triển khai / kiến ​​trúc dịch vụ chuyên nghiệp cho OnPrem WAF,....
  • Chống tấn công DDoS: nhận thức, ngăn chặn...
 
Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 8-10/03/2022.
Link đăng ký tham gia: https://www.imperva.com/amplify-2022
 
Qúy khách hàng, đối tác đăng ký và tham gia hội thảo sẽ nhận một gói quà tặng trực tiếp từ Imperva với nhiều quà tặng thú vị. Để biết thêm thông tin chi tiết, mã đăng ký nhận quà tặng, kính mời quý khách hàng, đối tác liên hệ với Sale, CM/BDM phụ trách hoặc phòng marketing của công ty Misoft theo địa chỉ email: Marketing@misoft.com.vn
 
Imperva, nhà phân phối các sản phẩm Application Security, Data security, Network seurity, Cloud-Native security và Security Automation – với giải pháp quen thuộc và được sử dụng nhiều tại Việt Nam là Tường lửa ứng dụng web (WAF) và Data securiy – đã liên tục được các tổ chức Gartner, Forrester xếp hạng ở top đầu trong những năm qua.