Kính gửi Qúy khách hàng, đối tác,
 
Ngày 13/12/2023, ProofPoint sẽ tổ chức sự kiện online với chủ đề: "Ngăn chặn rủi ro nội bộ biến thành mối đe dọa nội bộ". Sự kiện nằm trong chuỗi APAC Power Series với đề tài Insider Risks và Insider Threats, là đề tài mà tất cả các tổ chức/ngân hàng đang quan tâm việc bảo vệ dữ liệu (DLP) muốn nghe.
 
Không phải mọi rủi ro nội bộ đều biến thành mối đe dọa (threats), nhưng mọi mối đe dọa nội bộ đều bắt đầu từ những rủi ro bên trong tổ chức.
Theo báo cáo của Proofpoint 2023 Voice of the CISO, gần hai phần ba— khoảng 63%—các CISO toàn cầu cho biết họ đã phải đối mặt với việc mất thông tin nhạy cảm trong năm qua. Đó là lý do tại sao các nhà lãnh đạo an ninh cần một chương trình giảm thiểu rủi ro nội bộ bao gồm con người, quy trình và công nghệ để can thiệp sớm, phát hiện và giảm thiểu thành công các mối đe dọa nội bộ.
 
Làm thế nào các giám đốc điều hành có thể xây dựng các biện pháp phòng vệ vững chắc này và xây dựng sự tham gia nội bộ bằng cách bối cảnh hóa các chiến lược giảm thiểu rủi ro của họ trong khuôn khổ khuôn khổ rủi ro doanh nghiệp lớn hơn?
 
Trong Power Series này, nhóm chuyên gia của ProofPoint sẽ thảo luận về:
- Quản lý các mối đe dọa và rủi ro nội bộ trong tổ chức;
- Bối cảnh hóa các chiến lược giảm thiểu rủi ro nội bộ trong khuôn khổ khuôn khổ rủi ro doanh nghiệp lớn hơn;
- Tận dụng sự thay đổi hành vi, hiểu biết sâu sắc về phân tích và các biện pháp can thiệp chính xác để giảm thiểu rủi ro cho con người.
 
Kính mời Qúy vị cùng tham gia!

P/S: Proofpoint sẽ gửi một món quà thú vị dành cho các khách hàng đăng ký và tham gia sự kiện sớm nhất.
 
Đăng ký tham gia sự kiện “Ngăn chặn rủi ro nội bộ biến thành mối đe dọa nội bộ” của Proofpoint tại đây